Home » , » Tạo một tin rao PPC thành công


Tạo một tin rao PPC thành công




    Một trong nhiều cách để quảng bá trang web của bạn là lưu lượng truy cập vào trang web của bạn thông qua PPC (pay-per-click) ot rao vặt PPC chẳng hạn như AdWords và Facebook. Mỗi ngày sẽ được giới hạn với lợi nhuận nhiều hơn bằng cách thúc đẩy bất kỳ doanh nghiệp trực tuyến.

    Có thể xếp hạng trong kết quả tìm kiếm ngay lập tức mà không có bất kỳ vấn đề là một trong những lợi thế chính của các chiến dịch PPC, cộng với bạn chỉ phải trả tiền cho những gì bạn đã sử dụng. Nếu quảng cáo của bạn không có một nhấp chuột sau đó bạn sẽ không bị tính phí và sẽ không phải trả tiền. Thiết lập quảng cáo và có các kết quả đầu không trực tiếp đánh đồng rằng nó sẽ dẫn đến vô số những người cách nhấp vào nó (Có, nó có vẻ hơi tàn nhẫn nhưng chúng tôi nói về thực tế ở đây).Cũng giống như bất kỳ Quảng cáo khác, giống như một trong những bạn nghe và xem truyền hình hoặc đài phát thanh, bạn sẽ thấy trên các tờ báo, kết quả không được thu hoạch ngay lập tức, và một trong những nguyên nhân của điều này là có thể Quảng cáo không hiệu quả như bạn nghĩ rằng nó sẽ , hoặc chỉ đã không đi đúng người đúng thời điểm.

    Cùng một nguyên tắc áp dụng cho quảng cáo trực tuyến. Với một quảng cáo hấp dẫn, bạn không thể mong đợi một hit lớn và sẽ làm điều kỳ diệu cho trang web của bạn. Nhưng hy vọng là luôn luôn ở đó. Với bài viết này, tôi sẽ giúp bạn xây dựng một quảng cáo hấp dẫn của UBND tỉnh mà chắc chắn sẽ giết chết một nhấp chuột, và thảo luận về các yếu tố rất quan trọng cho một tin rao vặt thành công.
    trong khi tạo ra Deal rao vặt PPC với những điều cơ bản đầu tiên

    Hiểu được cách thức PPC chính xác hoạt động là điều đầu tiên bạn nên làm, đặc biệt là nếu bạn là một newbie với thế giới trực tuyến. Vì vậy, sau đó, chúng tôi bắt đầu nói chuyện về UBND tỉnh.Vâng, đó là một chiến dịch mà trong đó bạn có thể sản xuất một quảng cáo sẽ được hiển thị trong phần tài trợ của mỗi kết quả tìm kiếm, và người sử dụng bằng cách sử dụng chương trình Google AdSense với các trang web của họ. Một lần nữa, bạn sẽ được tính phí cho tin rao vặt của bạn khi nó kiếm được một nhấp chuột từ một người sử dụng.

    Từ hình ảnh dưới đây, bạn sẽ nhìn thấy khu vực trên trang kết quả tìm kiếm của Google nơi quảng cáo tài trợ được trình bày






    Chọn những người khác trên PPC

    Có rất nhiều lý do một trong những lý do tại sao nên chọn UBND tỉnh xúc tiến trang web của bạn.Nhưng chính là website của bạn sẽ có xác suất lớn được hiển thị để tìm kiếm ngay lập tức sau khi bạn đã đưa ra quảng cáo của bạn. Bạn không cần phải đợi cho đến khi trang web của bạn được lập chỉ mục. Nếu bạn là người mới trực tuyến và chỉ mới bắt đầu trang web của bạn và vẫn đang chờ đợi cho nó để được lập chỉ mục đầy đủ, điều này sẽ làm việc rất tốt cho bạn để có thể nếm được phần thưởng lớn SEO có thể cung cấp. Kể từ khi SEO bằng cách nào đó mất nhiều thời gian hơn so với việc tạo ra một quảng cáo, sau đó UBND tỉnh sẽ là cách hoàn hảo cho bạn để đặt trang web của bạn cùng với những người khác trên đầu trang trong một khoảng thời gian ngắn.

    Khi trang web của bạn bắt đầu để xếp hạng tốt, sau đó bạn có thể bắt đầu việc giảm số lượng bạn đã sử dụng để chi tiêu cho chiến dịch PPC của bạn và bạn có thể sử dụng nó chứ không phải trong các phương pháp tiếp thị tăng, cả online và offline.

    Một trường hợp nơi bạn có thể xem xét việc sử dụng PPC là khi bạn muốn để tham gia vào một dịch vụ hoặc sản phẩm mới và phải kiểm tra để xem các câu trả lời mà họ sẽ nhận được từ người sử dụng.

    Trên trang web của bạn, bạn có thể tạo ra một trang đích nơi bạn có thể chuyển hướng lưu lượng truy cập từ quảng cáo của bạn mà bạn có thể giám sát kiểm tra và kết quả một cách thật dễ dàng. Kỹ thuật nói trên không chỉ áp dụng để tung ra sản phẩm mới, cùng một phương pháp cũng có thể được sử dụng nếu bạn đang xem xét để mở rộng ra nước ngoài hoặc nếu bạn nhắm mục tiêu người dùng từ một số khu vực nhất định. Một cũng có thể thiết lập chiến dịch của mình trên Google Adwords hiển thị ở các quốc gia cụ thể và cũng có thể kiểm tra bằng ngôn ngữ khác nhau, để có một ý tưởng về những gì có thể xảy ra. Nói cách khác, nó là thử nghiệm các nước.

    Những điều trên chỉ là một số trong những lý do tại sao chúng ta phải dấn thân vào PPC. Bạn cũng có thể có một, do đó, chỉ cần cảm thấy tự do để chia sẻ những kinh nghiệm về PPC của bạn với chúng tôi thông qua bình luận dưới đây.


    Tạo Quảng cáo killer



    Bạn nên biết các yếu tố cơ bản mà bạn cần phải xem xét trong việc đưa ra chiến dịch PPC hoàn hảo cho bạn để có thể hưởng lợi đầy đủ.

    - Bạn phải có một hình ảnh rõ ràng về những gì bạn muốn quảng cáo trước khi bạn tạo một tin rao UBND tỉnh. Cần phải xem xét nếu nó là một dịch vụ, một thương hiệu hay sản phẩm. Bạn thông minh phải quyết định những gì bạn đang đi để thúc đẩy chiến dịch PPC cho điều này sẽ làm cho các thủ tục tiếp theo dễ dàng hơn nhiều cho bạn. Một lần nữa, có một rõ ràng mặc dù trong những lý do tại sao bạn muốn thiết lập một quảng cáo ngoài đó.

    Goal - Khi bạn đã có một suy nghĩ về Quảng cáo của bạn được tất cả về sau đó bước đi hợp lý tiếp theo bạn sẽ có quyết định những gì bạn muốn cho tin rao vặt của bạn để làm. Tình hình là, nếu người sử dụng internet nhấp vào quảng cáo của bạn, sau đó những gì tiếp theo? Bạn có muốn những người sử dụng liên lạc với bạn, tạo ra một dẫn cho bạn, hoặc mua một cái gì đó từ bạn? Hãy nhớ rằng, bạn đã trả tiền cho họ để truy cập vào trang web của bạn vì vậy đừng để họ rời khỏi bàn tay trắng.

    Nhìn về hướng ngược lại, nhìn vào trang web của bạn và gọi các hành động và nó được thực hiện.Nếu trang web của bạn mà không phải là hấp dẫn và bạn không có bất kỳ cuộc gọi hành động, sau đó là những điều bạn cần phải giải quyết đầu tiên trước khi chạy chiến dịch của bạn. Nếu bạn chưa có hơn này sau đó được lợi nhuận như đã làm nên sẽ chỉ đi xuống cống. Trong việc thiết lập cuộc gọi của các hành động cho trang web của bạn, bạn chỉ cần có để suy nghĩ về những gì bạn muốn khách truy cập của bạn để làm khi đến trang web của bạn.

    Từ đây, bạn có thể tạo ra một trang đích cho tin rao vặt của bạn phải mang theo một thông điệp táo bạo và hiệu quả và sẽ nói với khách truy cập của bạn những gì họ (bạn muốn) sẽ làm gì tiếp theo, hoặc mua của bạn được cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm, đăng ký bản tin của bạn, liên hệ với bạn hoặc bất cứ điều gì bạn có thể muốn họ làm. Tất nhiên, có phải là một trừ khi bạn muốn chiến dịch của bạn là vô giá trị.

    Nghiên cứu - Nghiên cứu không nên quên. Bạn nên biết người mà bạn nhắm mục tiêu cho quảng cáo của bạn và xem ai là đối tượng lý tưởng. Trong việc nghiên cứu, bạn nên tự hỏi mình những câu hỏi cơ bản:
    Ai sẽ sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn?
    Là nó cho tất cả các nhóm tuổi và địa điểm?
    Làm thế nào họ sẽ được hưởng lợi từ nó?



    Thu hút rao vặt: Sau khi thực hiện nghiên cứu thị trường của bạn, bây giờ bạn biết những người bạn muốn nhắm mục tiêu, sau đó bạn đã sẵn sàng để tạo Quảng cáo. Tiêu đề này là rất quan trọng cho điều này sẽ xác định xem quảng cáo của bạn sẽ được nhấp chuột hay không. Vì vậy, xây dựng một tiêu đề sẽ phản ánh tốt nhất những gì bạn đang quảng bá và sẽ được quen thuộc với khán giả mục tiêu của bạn và điểm đánh dấu. Bạn cũng có thể đề cập đến cung cấp của bạn, chương trình khuyến mãi nếu bạn có, trong tiêu đề để làm cho nó hấp dẫn hơn cho người sử dụng. Có "Bán", "miễn phí" hoặc "Giảm giá 50%" khi cụm từ bắt chéo thường xuyên nhất nổi bật từ những người khác. Không bao giờ sao chép các tiêu đề của các đối thủ cạnh tranh cho điều này sẽ không làm cho rao vặt của bạn nổi bật trong đám đông nhưng chỉ cần pha trộn vào với khối lượng. Ngay lập tức, mục đích của bạn bị đánh bại.

    Nội dung quảng cáo của bạn luôn luôn cần phải ngắn gọn và đơn giản, nó được thẳng về phía trước.Đừng phức tạp quảng cáo của bạn. Quảng cáo đơn giản hơn, rõ ràng hơn thông điệp sẽ được, và những người sử dụng nhiều khả năng sẽ bấm. Và quan trọng nhất, không quên bao gồm ít nhất một trong các từ khóa của bạn trong Ad. Điều này sẽ giúp Quảng cáo của bạn có thứ hạng trong công cụ tìm kiếm.

    Giá của các sản phẩm của bạn cũng có thể được đề cập đến trong quảng cáo của bạn đặc biệt nếu đây là cách quá thấp hơn so với những người khác. Có điều này trong tiêu đề của bạn chắc chắn sẽ đứng ra khỏi phần còn lại của các đối thủ cạnh tranh.

    Chọn các từ khóa chính xác: Sau khi tạo Quảng cáo, bạn phải lựa chọn từ khóa. Một trong những sai lầm phổ biến trong đầu là lựa chọn từ khóa mở rộng sẽ cho kết quả hiển thị quảng cáo của bạn để người dùng không có thể tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bất lợi của từ khóa mở rộng khác là bạn sẽ phải đối mặt với cạnh tranh gay gắt. Lưu ý rằng các chiến dịch PPC được thực hiện thông qua hệ thống đấu thầu, và cố gắng để xếp hạng các từ khóa mở rộng như "đôi dép" hoặc "ăn kiêng" sẽ rất khó khăn đặc biệt là bạn đang chạy một chiến dịch quảng cáo có kinh phí thấp. Thủ cạnh tranh lớn có thể dễ dàng trả giá cao hơn quảng cáo của bạn.

    Giai đoạn nghiên cứu thị trường đã đề cập ở trên là rất cần thiết trong việc lựa chọn từ khóa, vì nó là trên sân khấu đó bạn sẽ biết mục tiêu của bạn, người mua tiềm năng của bạn và những gì họ có xu hướng tìm kiếm trực tuyến. Lưu ý rằng trên cơ sở này, bạn có thể chọn từ khóa thích hợp và hiệu quả.

    Sau khi chọn từ khoá, tiếp theo sẽ là thiết lập ngân sách của bạn. Giải quyết bao nhiêu bạn sẵn sàng trả cho người dùng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn. Mỗi từ khóa có giá của nó và phải được ngân sách. Từ khóa mà có nhiều nhu cầu tốn kém hơn so với những người khác. Nếu từ khóa của quá trình lựa chọn đã được thực hiện có hiệu quả, sau đó bạn sẽ có thể có từ khoá tốt ở một mức giá tốt, từ khoá mà sẽ có liên quan đến thị trường và doanh nghiệp của bạn.

    Test - Sau khi thực hiện và xuất bản Quảng cáo, để lại nó trên thí điểm tự động và quên đi một cách dễ dàng là không nên. Bạn nên kiểm tra rao vặt của bạnliên tục để có thể đảm bảo nếu nó được thực hiện như mong đợi và để có thể nhận thấy một số điều mà có thể cần điều chỉnh. Có Quảng cáo trên thí điểm tự động có thể dẫn bạn trả tiền cho quảng cáo mà có thể không có lợi ở tất cả các.

    Một khi bạn đăng nhập vào tài khoản AdWords của bạn, trang đầu tiên của trang từ khóa này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể của Quảng cáo bạn đăng là thực hiện, nó đã bao nhiêu lần hiển thị và số lần nhấp chuột mỗi từ khóa của bạn có.

    Chia thử nghiệm là một trong những cách tốt nhất để kiểm tra quảng cáo của bạn được thực hiện bằng cách tạo ra 3 hoặc 4 thay đổi của bạn Quảng cáo và có họ chạy cùng một lúc. Bằng cách này, bạn có thể đo lường đó là một hiệu quả hơn và sẽ cung cấp cho bạn nhiều hơn trong trở lại. Dưới đây là một số điểm để hướng dẫn bạn trong việc tạo ra các biến thể của quảng cáo :
    Titles: Thử nghiệm với Tiêu đề quảng cáo khác nhau và trong số đó là nhận được nhiều kết quả hơn. Đó có phải là một cuộc gọi đến hành động hoặc là nó tiêu đề hiển thị cung cấp hoặc giá?
    Mô tả: Tương tự như tiêu đề của bạn, thay đổi mô tả của mỗi quảng cáo và thử nghiệm với một loạt các cụm từ và từ. Có lần từ phổ biến mà bạn đã cho là để làm việc tốt sẽ không nhận được những phản ứng bạn mong đợi. Dành thời gian để suy nghĩ ra khỏi hộp để đến với một số biến thể.
    Thời gian: Một cách thử nghiệm Quảng cáo là thời gian và ngày bạn hiển thị nó. Là nó sẽ được hiển thị trong tuần hoặc cuối tuần? Thay đổi các thiết lập và giám sát các loại phản ứng bạn sẽ nhận được.
    Trang Đích: Bên cạnh việc thay đổi nội dung quảng cáo và các thiết lập, bạn cũng có thể muốn thử gửi khách truy cập đến các trang đích khác nhau và quan sát mà trong số họ làm tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Một quảng cáo có thể được hoàn hảo nhưng trang đích của bạn có thể cần một số cải tiến để cung cấp cho chiến dịch của bạn một kết thúc có hiệu quả cuối cùng. Hãy dành một ít thời gian để kiểm tra các trang đích khác nhau.
    Location: Thử nghiệm với các vị trí khác nhau cho tin rao vặt của bạn. Bạn có thể có thể nhận được những phản ứng bạn muốn từ các khu vực khác. Cố gắng địa điểm khác nhau sẽ cung cấp cho một ý tưởng tốt hơn về các nơi để tập trung vào những
  •  địa điểm bạn cần nhiều việc phải làm

0 nhận xét to "Tạo một tin rao PPC thành công"

Leave a comment

Top Stories

Info Nggladrah

Total Pageviews

Affiliates

Sport Video

Thời tiết và tỉ giá

QC

Footer Widget 1

Template information

Iklan

Test Footer 2

Được tạo bởi Blogger.

Search

Xem nhiều nhất